Thursday, February 22, 2018

பரம புருஷ பகவானின் அவதார மகிமை!

||ஸ்ரீமதே ராமாநுஜாய நம||

பரம புருஷ பகவானான ஸ்ரீமந் நாராயணர் பற் பல அவதாரங்கள் செய்ததனால் அவரும் மனிதர்களைப்போலே பிறப்புடையவர் தானே அவரை எப்படி பரம்பொருள் என்று கூறுகிறீர்கள் என்று வேதம் அறியாதவரும் அவன் அவதார ரஹஸ்யம் அறியாதவர்களும் புத்தியில்லா பித்தர்களைப்போல் பிதட்டுகின்றர் அவர்களுக்கு தெளிவூட்டவே இந்த பதிவு;

பிறப்பற்றவனாகிய ஸ்ரீமந் நாராயணன் தன் அடியார்கள் துயர்தீர்ப்பதற்க்காகத் தன்னிச்சையாய் இந்நிலவுலகின்  எம்பெருமான் பிறக்கிறான் என்று வேதம் கூறுவதை இவர்கள் அறியார்கள் போலும்..

தர்மத்தை நிலைநிறுத்தி, தர்மம் செய்பவர்களைக் காக்கவும், வெப்பத்தையுடைய தீயைப்போன்ற கொடியவர்களை அழிக்கவுமே நான் பிறக்கிறேன் என்று கீதாச்சாரியனான கண்ணன் எம்பெருமான் கூறினான்!

"பரித்ராணாய ஸாதூனாம்
வினாஷாய ச துஷ்க்ருதாம்
தர்ம-ஸம்ஸதாபனார்தாய
ஸம்பவாமி யுகே யுகே"
[பகவத் கீதை 4.8]

"பக்தர்களைக் காத்து, துஷ்டர்களை அழித்து, தர்மத்தின் கொள்கைகளை மீண்டும் நிலைத்துவதற்காக, நானே யுகந்தோறும் தோன்றுகிறேன்."

பகவான் தன் பக்தர்களை ரட்சிக்கவே பலவிதவாக தன்னிச்சையால் பிறக்கிறார். இதைய வேதம் உரைக்கிரது..;

"பிதா புத்ரணே பித்ருமாந்
யோநியோநௌ நாவே
தவிந்மநுதேதம் ப்ருஹந்தம்"
[யஜூர் வேதம் - காடகசம்ஹிதை -3-9-55]
(அனைத்துலகுக்கும் தந்தையான பரமாத்மா தம் பிள்ளைகளுள் ஒருவனைத் தந்தையாகக் கொண்டு ஒவ்வொரு யோனியிலும் பிறக்கிறான்)

"ஸ உஸ்ரேயாந் பவதி ஜாயமாந"
[யஜூர் வேதம் அஷ்டகம்- 3-6-3]
(அந்தபரமாத்மா பிறந்த பின்னே பெருமை பெறுகிறான்)

"தஸ்ய தீரா: பரிஜாநந்தி யோநிம்"
[புருஷ ஸூக்தம்]
(அறிவாளிகளின் தலைவர்களே அவனுடைய பிறப்பின் ரகஸ்யத்தை அறிவார்கள்) வேதம் அறியா அறிவிலி அவனை பரமாத்மாவாக உணர மாட்டான்.

"அஜாயமாநோ பஹுதா விஜாயதே"
[புருஷஸூக்தம் 2-3]
(பிறப்பில்லாதவனாக இருந்தும் பலவிதமாகப் பிறக்கிறான்)

பரமாத்மாவான பகவான் ஸ்ரீஹரி சர்வ பல்லமை உள்ளவர் இவர் அனைத்துக்கும் அந்தர்யாமியாய் இருப்பவர் அவர் தன் இச்சையில் தன் பக்தர்களை காக்க பிறப் பெடுக்கிறார் என்பதில் என்ன சந்தேகம் உள்ளது சர்வ பல்லமை பொருந்திய எம் பெருமானுக்கு அனைத்துமே அல்ப்ப செயல் தன் பக்தனைத் தவிர அதனாலே தன் பக்தன் துயர் களையவே யுகங்கள் தோறும் எம்பெருமான் அவதரிக்கிறான்.

"ஸர்வதா ஸர்வக்ருத் ஸர்வ: பரமாத்மேத்யுதாஹ்ருத:"
(எப்பொழுதும் எல்லாவற்றையும் செய்பவரும் எல்லாம் ஆனவருமே பரமாத்மா என்று சொல்லப்படுகிறார்) வேதம் முழங்குகிறது எல்லாம் செய்பவரே பரமாத்மா அவனா பிறப்பெடுப்பதா பெரிதொரு காரியம்.!

(விஜாயதே) பல விதமாகப் பிறக்கிறான் என்றும், விசேஷமாகப் பிறக்கிறான் என்று பொருள் கொள்ளலாம். தேவர் முதலிய ஒவ்வொரு ஜாதியிலும் பல விதமாகப் பிறக்கிறான் என்றார் நாராயணமுனி.
(விஸேஷேண ஜாயதே) விசேஷமாகப் பிறக்கிறான். அப்ராக்ருத சரீரத்தை இதர ஸஜாதீயமாக்கிப் பிறக்கிறான். சங்கொடு, சக்கரம், வில், ஒண்மையுடைய உலக்கை, ஒள்வாள் தண்டு கொண்டு பிறக்கிறான். பிறந்த பின்பே மேன்மையடைகிறான். வேதத்திலும், "யுவா ஸுவாஸா: பரிவீத ஆகாத் ஸ உஸ்ரேயாந் பவதி ஜாயமாந: தம் தீராஸ: கவய உந்நயதி"
(யௌவனத்தையுடையவனாகவும், அழகிய பீதாம்பரத்தைத் தரித்தவனாகவும், நித்யசூரிகளால் சூழப்பட்டவனாகவும் புருஷோத்தமன் பிறக்கிறான். அவன் பிறந்த பின்பே மேன்மையுடைவனாகிறான். அவனைத் தீரர்களான கவிகள் தியானிக்கிறார்கள்) என்று சொல்லப்படுகிறது.

தன் அடியார்களுக்கு ஆபத்து ஏற்படும் காலத்தையே தனக்கு பிறக்கைகுக் காலமாகக் கொண்டு எம்பெருமான் பிறக்கிறான். அர்களுடைய சம்ரக்ஷணத்தையே பிரயோஜனமாகக் கொண்டு பிறக்கிறான். "ஆவிர்பூதம் மஹாமத்மநா" (மஹாத்மாவான நாராயணன் ஆவிர்ப்பவித்தான்) என்று பராசர மஹரிஷி 'அவதரித்ததினால் தோஷமில்லை' என்பதைக் காட்டுவதற்க்காக
'ஆவிர்பவித்தான்' என்று உரைத்தார்.

நம்மாழ்வார் வாக்கு:-"உயிரளிப்பான், எந்நின்ற யோனியுமாய்ப் பிறந்தாய் இமையோர் தலைவா" [திருவிருத்தம்-1]

"சாதுசனத்தை நலியுங் கஞ்சனைச் சாதிப்பதற்கு ஆதியஞ்சோதியுருவை அங்குவைத்திங்குப் பிறந்த வேதமுதல்வ னைப்பாடி வீதிகடோறுந் துள்ளாதார் ஓதியுணர்ந்தவர்முன்னா என்சவிப்பார் மனிசரே" (திருவாய்மொழி 3-5-5)

என்ற திருவாய்மொழியில்; பகவான், தன்னடியார்களின் விரோதிகளை ஒழித்துக்கட்டுவதற்க்காகவே தன்னுடைய அசாதாரண ரூபத்தோடு கூடவே வந்து அவதாரம் செய்த திருக்கல்யாண குணத்தை நினைத்து ஈடுபடாதவர்கள் செய்கிற தவம் ஜபம் முதலான எல்லாம் பயனற்றவை என்று கூறுகிறது.

பகவான் தன் இஷ்டத்தின் படி பிறக்கிறார் ஆண் பெண் சேர்க்கை இல்லாமல்.

எனவே பகவான் ஸ்ரீமந் அவதாரங்கள் அற்புதமானவை அவர் பரமாத்மா என்பதை வேதம் முதற்க் கொண்டு முழங்குகிறது. சர்வ வல்லமை உள்ள பரமாத்மா கலங்கமில்லாமல், கர்மா வினை இல்லாமல் தன்னிச்சையில் பிறக்கிறான் என்பதை வேதம் உரைக்கிறதை அறியலாம்.
பகவான் கர்மவினையால் பிறந்தான் என்பதை எந்த சாஸ்த்திரமும் கூறவில்லை எனவே எம்பெருமானை சாதாரண மனிதர்போல் எண்ணம் கொள்வது  
போலிக் கதைகளை புனைபவர்களை துர்பாஷாண்டார்கள் எனலாம்.

"சர்வம் ஸ்ரீ கிருஷ்ணார்ப்பணம்"

ஆதார மேற்கோள்:- பரப்பிம்ம விவேகம், விஷ்ணு சித்த விஜயம்

No comments:

Post a Comment